EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 09/08/2023 lúc 01:05:51(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Vòng loại Europa League: Zalgiris Vilnius vs BK Hacken 23h00 ngày 10/08
✅ GỢI Ý : Zalgiris Vilniu , Xỉu

Lý do: Dẫu được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ về mặt thực lực nhưng BK Hacken lại không phải là đội bóng biết cách chiều lòng nhà đầu tư giai đoạn hiện tại, cụ thể thì trong 4 lần mở kèo châu á gần nhất họ chỉ mang về 1 chiến thắng cùng 3 lần thất bại. Lịch sử đối đầu chưa từng ghi nhận lần đụng độ trực tiếp nào của cặp đấu này vì vậy thực lực của họ vẫn là một ẩn số, Zalgiris Vilnius đang bất ổn đó là điều khó phủ nhận nhưng nên nhớ rằng 9 trận gần nhất trên sân nhà thì đại diện Lithuania chỉ duy nhất 1 lần trượt chân.

Hàng công thi đấu kém hiệu quả đang là vấn đề chung mà cặp đấu này cùng đối mặt thời điểm hiện tại, cụ thể thì cùng tính riêng trong 3 lần ra quân gần nhất thì cả Zalgiris Vilnius và BK Hacken đều cùng mang về vỏn vẹn 2 bàn thắng.

⚽ Vòng loại Europa League: FK Qarabag vs HJK Helsinki 23h00 ngày 10/08
✅ GỢI Ý : Helsinki , Xỉu

Lý do : Mùa trước, FK Qarabag cũng có tấm vé vào chơi tại vòng bảng Europa League, do đó các CĐV của họ rất mong đội nhà sẽ tái lập được thành tích này khi giấc mơ Cúp C1 đã không còn. Với ưu thế sân nhà, FK Qarabag nhận được đánh giá cao hơn với mức kèo chấp (1-1.5) . Tuy nhiên họ đã không có sự chuẩn bị tốt nhất khi vừa để thua 0-1 trước Zira FK tại giải VĐQG dù được chơi trên mặt sân quen thuộc. Ngoài ra HJK Helsinki tuy không quá khó nhằn nhưng nếu đội khách tập trung chơi tử thủ thì không dễ để thắng họ với cách biệt 2 bàn trở lên

FK Qarabag rất ưa thích lối chơi tấn công, đặc biệt là khi được đá trên sân nhà. Tuy nhiên trước những đối thủ cứng cựa và giàu kinh nghiệm, họ rất dễ bị phản đòn và trận hòa 1-1 với Rakow Czestochowa là minh chứng rõ nhất.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG THÁNG 8 ĐANG CHỜ BẠN TẠI SBOTOP

⚽ Vòng loại Europa League: Slavia Praha vs SC Dnipro-1 lúc 00h00 ngày 11/08
✅ GỢI Ý : Slavia Praha , Xỉu

Lý do: Không những đang có màn thể hiện khá bấp bênh về mặt phong độ mà SC Dnipro-1 cũng không phải là cổng đầu tư an toàn thời điểm hiện tại, bằng chứng là trong 6 lần mở kèo châu Á gần nhất thì họ chỉ mang về vỏn vẹn 1 chiến thắng và nhận lại đến 4 thất bại. Trong khi đó, 10 lần ra quân gần nhất ở mọi đấu trường thì Slavia Praha đã bất bại thậm chí bỏ túi đến 9 chiến thắng. Sự lấn lượt về kinh nghiệm cũng như sự chuẩn bị kỷ lưởng về mặt phong độ cho phép Slavia Praha tự tin nghĩ đến một kết quả có lợi trong trận lượt đi lần này.

Có thể thấy Slavia Praha đang là đội bóng có màn thể hiện rất cẩn trọng và đầy toan tính thời điểm hiện tại, bằng chứng là trong 4 lần ra quân gần nhất thì họ có đến 3 lần kết thúc trận đấu ở cửa xỉu.

Sửa bởi người viết 11/08/2023 lúc 04:33:06(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.125 giây.