EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 11/08/2023 lúc 05:09:23(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Ngoại hạng Anh: Brentford vs Tottenham 20h00 ngày 13/08
GỢI Ý : Brentford , Xỉu

Lý do: Brentford là một trong những đội có phong độ ấn tượng nhất ở giai đoạn cuối mùa trước, cụ thể là họ đã thắng 5/6 vòng đấu cuối, trong đó từng đánh bại Chelsea 2-0 trên sân khách, thắng cách biệt cả West Ham United và chính Tottenham, trận cuối cùng họ vượt qua Manchester City 1-0 trên sân nhà. Trong khi đó, Tottenham thường gây thất vọng trên sân khách, nên nhớ là 8 lượt trận sân khách cuối mùa họ thua tới 5, hòa 2 và chỉ thắng Leeds United. Tottenham đều không thể vượt qua đối thủ này ở cả 3 lần chạm trán gần đây, trong đó mùa trước họ chỉ hòa trên sân khách và thua tan tát 1-3 trên sân nhà ở trận lượt về. Brentford cũng sở hữu thành tích đối đầu khá tốt trước các đối thủ lớn, nên nhớ là ngoài thắng lợi 3-1 trước Gà trống thành London thì mùa trước họ từng đánh bại cả Liverpool hay thậm chí là Manchester City.

⚽ Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Liverpool 22h30 ngày 13/08
GỢI Ý : Chelsea , Xỉu

Lý do : Nếu chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức thì Liverpool chưa từng thắng đối thủ này trong 7 lần đối đầu gần đây, trong đó họ từng thua 0-1 trên sân nhà và hòa cả 6 lần đụng độ gần đây. Xét về thành tích, mùa trước Liverpool nhiều hơn Chelsea tới 23 điểm nhưng ở cả 2 lần gặp nhau họ không một lần giành chiến thắng và cũng không một lần sút tung lưới đối thủ. Với màn thể hiện ấn tượng ở loạt trận giao hữu vừa qua, Chelsea hoàn toàn có thể nhận được sự tin tưởng khi 5 trận đã qua họ không thua trận nào, trong đó từng thắng Brighton, hòa Newcastle lẫn Dortmund, qua đó thắng kèo 3/5 trận này.

Chelsea và Liverpool vốn đã quá hiểu nhau và cả 4 lần đụng độ gần đây của họ đều không có bàn thắng. Mùa trước, một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea không có được thành tích tốt chính là màn thể hiện kém hiệu quả ở khâu ghi bàn, cụ thể là họ chỉ ghi 38 bàn.

NHIỀU TIỀN THƯỞNG THÁNG 8 ĐANG CHỜ BẠN TẠI SBOTOP

⚽ La Liga: Getafe vs Barcelona 02h30 ngày 14/08
GỢI Ý : Barcelona , Xỉu

Lý do: Lịch sử không dành cho kẻ yếu. Thống kê ở 10 lần gặp nhau gần nhất cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Barcelona khi Gã khổng lồ xứ Catalunya mang về 7 chiến thắng, hai đội hòa nhau 2 lần và Getafe chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên như đã nói ở 3 lần làm khách tại Coliseum Alfonso Perez gần đây, Barcelona chưa một lần mang về niềm vui trọn vẹn với 2 trận hòa cùng 1 lần ra về tay trắng. Ở 6 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Getafe mang về 4 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại. HLV Jose Bordalas đã trở lại và mang đến những nét tích cực cho đại diện thành Madrid và chắc chắn họ sẽ trở thành đối thủ khó chơi, nhất là khi có điểm tựa sân nhà. Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona có 4 lần ca khúc khải hoàn ở 5 trận giao hữu tiền mùa giải nhưng không khó để nhận ra trong 2 mùa giải gần đây, chất lượng đội hình của nhà ĐKVĐ không còn được đánh giá quá cao. Thực tế 3 lần gặp nhau gần nhất giữa Getafe và Barcelona chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Sửa bởi người viết 14/08/2023 lúc 08:44:41(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Offline SBOTOP.viet  
#2 Đã gửi : 13/08/2023 lúc 10:24:05(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.854 giây.