EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 18/08/2023 lúc 05:12:47(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Kèo thơm Vwin : Nữ Thụy Điển vs Nữ Australia 15h00 ngày 19/08 – World Cup Nữ 2023

Trong lịch sử đối đầu, Australia hoàn toàn lép vế trước các cô gái Bắc Âu khi thua 4, hòa 3 và chỉ thắng 1 ở 8 cuộc đụng độ. Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất nói trên lại diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, khi Australia hạ gục Thụy Điển tới 4 bàn không gỡ.

Trước khi đụng độ Thụy Điển ở trận tranh hạng Ba này, Australia đã thua tâm phục khẩu phục trước một ĐT Anh rất mạnh và đồng đều ở mọi tuyến, tại bán kết. Với Vwin, từng phút giây trên sân cỏ của các cô gái tài năng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết - đặt cược ngay để cùng chứng kiến những giây phút lịch sử và nhận thưởng tại Vwin - ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO WORLD CUP NỮ 2023

Với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay, đặc biệt là sự kiên cường trước ĐT Pháp tại tứ kết, các cô gái của xứ sở Chuột túi xứng đáng giành được vị trí thứ Ba chung cuộc. Trong khi đó, thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha là trận thua đầu tiên của Thụy Điển tại giải đấu năm nay (4 thắng, hòa 1, thua 1) và họ cũng đã không thể hiện được thế mạnh chơi bóng dài trước một Tây Ban Nha kiểm soát thế trận cực kỳ tốt.

5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội (không tính giao hữu) khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra, 5/8 trận gần đây của Thụy Điển và 6/9 trận vừa qua trên sân trung lập của Thụy Điển cũng có ít nhất 1 bàn thắng cho mỗi đội.

13/17 trận sân nhà vừa qua của Australia đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Hơn nữa, 6/8 trận gần đây của Thụy Điển có ít nhất 3 bàn cả trận. Xem ra, nhiều khả năng trận này có ít nhất 3 lần lưới rung cả trận.

ĐĂNG KÝ VWIN NHẬN TIỀN CƯỢC BÓNG ĐÁ NỮ MIỄN PHÍ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.315 giây.