EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 03/10/2023 lúc 05:48:06(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️Dortmund vs AC Milan 02h00 ngày 05/10/2023

Lịch sử nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Thống kê cho thấy trong quá khứ Dortmund và AC Milan đã gặp nhau 4 lần ở cúp châu Âu với 2 trận ở Champions League và 2 trận ở Europa League và cán cân đang ở mức cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 2 chiến thắng và chưa một lần cặp đấu này chứng kiến kết quả bất phân thắng bại.
Phong độ của Borussia Dortmund trong thời gian gần đây là khá thuyết phục. Vết gợn duy nhất của thầy trò Edin Terzic ở chặng đường đã qua của chiến dịch 2023-2024 là trận thua duy nhất trước Paris Saint Germain trong ngày ra quân tại bảng đấu này. 3 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà cho thấy Signal Iduna Park vẫn đang là điểm tựa vững vàng mà đại diện Bundesliga có thể trông vào. Ở phần sân còn lại, trận thua duy nhất tính đến lúc này của Milan trước Inter lại khiến người ta phải đặt dấu hỏi về bản lĩnh của các học trò HLV Stefano Pioli ở những trận cầu quan trọng.

☄️Celtic vs Lazio 02h00 ngày 05/10/2023

Ngoài điểm tựa sân nhà, Celtic còn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử. Thống kê cho thấy trong quá khứ hai đội đã gặp nhau 2 lần, đều ở khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019-2020 và cán cân đang nghiêng hoàn toàn về phía những người Scotland với thành tích toàn thắng. Sau khi đánh bại Lazio 2-1 trên sân nhà Celtic Park ở lượt đi, đại diện Premiership tiếp tục vượt qua đối thủ với tỷ số tương tự khi phải làm khách tại Olimpico.Nhìn vào thống kê phong độ, đây cũng là thời điểm mà các CĐV của Celtic có lý do để tự tin cho khả năng giữ lại điểm số của đội nhà. Với chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Motherwell cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã có trận thắng thứ 4 ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó ở phần sân còn lại, Lazio vừa để thua AC Milan trong trận cầu 6 điểm và chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn trong 5 trận gần nhất

♨️♨️CÓ NGAY 68K KHI  ĐĂNG KÝ VWIN - CHỜ CHI NỮA ???

☄️Porto vs Barcelona 02h00 ngày 05/10/2023

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Barcelona đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử. Thống kê cho thấy trong quá khứ Porto và các nhà vô địch La Liga đã gặp nhau 5 lần và cán cân đang nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng Tây Ban Nha với 4 chiến thắng, hai đội chưa một lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại và FC Porto có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn.Phong độ của FC Porto trong thời gian gần đây là chấp nhận được. Tuy nhiên như đã nói việc để thua Benfica trong trận cầu đinh cuối tuần qua cho thấy đoàn quân của HLV Sergio Conceicao còn nhiều việc phải làm trước những đối thủ lớn. Barcelona ở thời điểm hiện tại là một đối thủ như vậy và mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng dành cho đại diện Liga Portugal.

☄️Leipzig vs Manchester City 02h00 ngày 05/10/2023

Phải nói rằng RB Leipzig đang trải qua phong độ khá ấn tượng với chuỗi thành tích cao. Họ đã thắng tới 4 trên 5 lượt trận ở mọi đấu trường. Bản lĩnh thi đấu cũng là vũ khí chất lượng giúp cho đội chủ nhà tận dụng tốt các cơ hội mà mình có dược. Do vậy họ cũng sẽ hứa hẹn tạo nên bất ngờ ở 90 phút sắp tới. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Guardiola đang thật sự gặp rắc rối ở các trận đấu gần đây. Lý do xuất phát từ 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng đều chung một kịch bản. Tuyến tiền vệ của họ đã mắc nhiều sai lầm dẫn đến mất bóng nguy hiểm. Chính vì vậy mà khả năng họ sẽ tiếp tục đánh mất 3 điểm sau màn đụng độ sắp tới.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.244 giây.