EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 24/11/2023 lúc 02:36:49(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,295
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : Nhận thưởng ngay💰💰

⚽ Ngoại hạng Anh: Man City vs Liverpool 19h30 ngày 25/11
✅ GỢI Ý : MAN CITY HIỆP 1 , TÀI HIỆP 1  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Manchester City vừa trải một trận cầu đầy kịch tính trước Chelsea với kết quả hòa 4-4. Tuy chỉ có được 1 điểm, nhưng họ vẫn đang giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ ấn tượng từ hàng công. Đội bóng này đã ghi tới 16 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu gần nhất, tương ứng với 4 bàn/trận. Liverpool cũng đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên, vấn đề phòng ngự trên sân khách là một thách thức lớn với đội bóng này. Họ đã không thắng trong 3 chuyến làm khách gần đây tại Ngoại hạng Anh và chưa giữ sạch lưới từ tháng 5.

Cần chú ý, Manchester City đã thể hiện sức mạnh đặc biệt tại sân nhà Etihad, nơi họ đã có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trong năm 2023. Trong các trận đấu gần đây, họ đã chứng minh khả năng tấn công đáng kinh ngạc và sự ổn định trong việc giữ vững lợi thế trước giờ nghỉ. Cụ thể, “The Citizens” đã liên tục dẫn từ 2 bàn trở lên ở hiệp 1 trong 4 lần đón khách gần nhất. Trong khi Liverpool đang gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách và thường xuyên phải đối mặt với những thách thức phòng ngự.

⚽ Serie A: AC Milan vs Fiorentina 02h45 ngày 26/11
✅ GỢI Ý : FIORENTINA, TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Tính ra, trong 6 trận gần nhất, Milan chỉ thắng 1, nhưng thua tới 3. Tại Serie A, Milan đã thua liền 2 trận gần nhất tại San Siro cùng với tỷ số 0-1. Phía bên kia sân, Fiorentina đã có một chiến thắng quan trọng trước Bologna và đang trên đà hồi phục sau chuỗi trận không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, cửa cược của họ đã khiến bet thủ ôm hận trong 3/4 lần mở kèo gần nhất. Phải thi đấu trên mặt cỏ lạ cũng là một thử thách lớn với thầy trò HLV Vincenzo Italiano. Lịch sử đối đầu ủng hộ Milan khi họ đã giành chiến thắng ở cả 3 trận gặp Fiorentina gần đây tại San Siro, nhưng với việc thiếu vắng cả Giroud và Leao, cơ hội giành 3 điểm của Milan trước Fio là cực nhỏ.

Fiorentina đang có hàng công khá tốt, đặc biệt chơi tự tin trên sân khách. Trong 6 trận đi xa nhà mùa này, Fiorentina ghi bàn trong 5 trận. Theo thống kê 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn được ghi. 4/5 trận vừa qua của Milan cũng chung kịch bản. 

⚽ La Liga: Vallecano vs Barcelona 20h00 ngày 25/11
✅ GỢI Ý : VALLENCANO, XỈU   ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : Rayo Vallecano đang có một mùa giải khá ổn định khi đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga. Họ chỉ cách top 6 trên bảng xếp hạng 4 điểm. Nếu duy trì phong độ tốt, họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí ở khu vực dẫn đầu. Trong khi đó, Barcelona đã có một chuỗi kết quả khá tệ trước kỳ nghỉ quốc tế. Họ thua 2 trong tổng số 4 trận gần nhất ở tất cả các đấu trường. Ngay cả trong những trận thắng trước Alaves và Real Sociedad của thầy trò HLV Xavi cũng chưa thực sự thuyết phục.

Rayo Vallecano là đội bóng có sự kiên cường trong phòng ngự. Đặc biệt sau thất bại đau đớn 7-0 trước Atletico Madrid, họ đã cố gắng củng cố hàng phòng ngự của mình. Vallecano đã giữ sạch lưới trong 3/5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Barcelona đang gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm mành lưới đối thủ gần đây. Cụ thể, họ chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.

Sửa bởi người viết 26/11/2023 lúc 12:06:03(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.725 giây.