EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 11/01/2024 lúc 03:31:54(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,270
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : Nhận thưởng ngay💰💰

⚽ Ngoại hạng Anh: Burnley vs Luton 02h45 ngày 13/01
✅ GỢI Ý : LUTON , TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : Burnley đang trải qua một thời kỳ khó khăn với chỉ 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây. Phong độ kém cỏi khiến họ phải đối mặt với áp lực rớt hạng. Hàng công và phòng ngự của Burnley đều đang gặp khó khăn với 20 bàn thắng và 41 bàn thua. Luton chỉ xếp trên Burnley một bậc trên bảng xếp hạng, nhưng họ đã thể hiện sự ổn định hơn với chỉ 1 thất bại trong 4 trận gần đây. Trong 3 lần gần đây nhất hành quân đến sân Turf Moor, Luton đều giữ được kết quả hòa. Qua đó cho thấy họ không ngần ngại khi đối đầu với Burnley trên sân khách.

Luton ghi trung bình 2 bàn/trận trong 5 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Kết quả 2-1 trong lần đụng độ gần nhất giữa hai đội càng làm tăng cảm giác rằng cả hai đội sẽ chơi mở cửa và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. 

⚽ Ligue 1: Marseille vs Strasbourg 03h00 ngày 13/01
✅ GỢI Ý : STRASBOURG , XỈU  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Marseille có được 4 chiến thắng và hòa 2 lần ở 6 vòng đấu vừa qua và có tổng cộng 27 điểm, kém đội xếp thứ 4 khoảng cách 4 điểm. Phía bên kia sân, Strasbourg đang có phong độ thăng hoa, không hề thua kém Marseille, trong những ngày cuối năm 2023. Chi tiết, họ toàn thắng cả 3 vòng đấu vừa rồi và bất bại tới 7/8 trận đấu gần nhất tại giải đấu số 1 đất nước hình lục lăng. Với phong độ hiện tại, Strasbourg có thể nghĩ tới 1 điểm ở trận đấu sớm vòng 18.

Marseille chỉ có được kết quả chia điểm ở 3 trận đấu mới đây chạm mặt Strasbourg. Tính tại mọi đấu trường tham dự, Marseille thua kèo cả 4 trận đấu vừa rồi. Bên kia sân, Strasbourg có mạch 5 trận đấu liên tiếp thắng kèo. 7 trong số 11 trận đấu mới đây giữa Marseille và Strasbourg có tỷ số xỉu 2 1/2. 2 trận đấu vừa qua của Marseille có không quá 2 bàn/trận.

SBOTOP kèo xiên hôm nay

⚽ Asian Cup: Qatar vs Lebanon 23h00 ngày 12/01
✅ GỢI Ý :  QATAR HIỆP 1 , TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : Ở Asian Cup 2019, Qatar đã gây bất ngờ khi quật ngã Nhật Bản trong trận chung kết với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch. Sau 4 năm, các cầu thủ Qatar được đánh giá đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhất là sau khi được tham dự World Cup 2022. Phía bên kia sân, Lebanon thua kém đội chủ nhà về mọi mặt. Trên BXH FIFA, Lebanon đứng thứ 107, kém chủ nhà đến 49 bậc. Theo thống kê trong chuỗi 4 trận liên tục vừa qua, Qatar đều ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. 11/15 bàn thắng trong 4 trận gần nhất được Qatar ghi trong hiệp 1. Con số này cho thấy, Qatar thường nhập cuộc với lối đá tấn công ngay từ đầu.

Ngoài ra, cả 5 trận đấu gần nhất của Qatar đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Với sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu giữa Qatar và Lebanon tiếp tục chứng kiến một cơn mưa bàn thắng.

Video hướng dẫn đăng ký SBOTOP

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.613 giây.