EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline goal123.viet  
#1 Đã gửi : 18/02/2024 lúc 11:18:02(UTC)
goal123.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 06-02-2023(UTC)
Bài viết: 1,346
Đến từ: Philippines

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

🎉🎊 Chào mừng bạn đến với sự kiện Khai Xuân 2024 cùng Michael Ballack tại GOAL123! 🎊🎉

Đón chào năm mới, GOAL123 hân hạnh mang đến cho các fan bóng đá một sự kiện không thể bỏ lỡ - Giải Bóng Đá Phủi 7 Người Goal123 Super Cup lần thứ III! Được tổ chức bởi nhà cái uy tín GOAL123, giải đấu này hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu kịch tính, đầy cảm xúc từ những đội bóng xuất sắc nhất tại Phủi Bình Dương.

Thông tin cơ bản:

Lịch thi đấu Vòng 1:

Bảng A - 19h00:

Hoa Bằng Lăng vs Thanh Nhã FC: Hai đối thủ sẽ khởi đầu cho một cuộc chiến đầy kịch tính và không kém phần gay cấn. Sự cạnh tranh giữa Hoa Bằng Lăng và Thanh Nhã FC hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí trên sân.

Ku Ben FC vs 36 FC: Trận đấu giữa Ku Ben FC và 36 FC sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện tài năng và chiến thắng sẽ thuộc về đội nào? Hãy cùng đón xem!

Bảng B - 20h30:

Công Anh Hưng Phát - TTTL FC: Cuộc đối đầu giữa Công Anh Hưng Phát và TTTL FC hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính, nơi mà sự tinh thần và kỹ thuật sẽ được đặt vào bản lĩnh.

Ngọc Thành FC - TMT FC: Trận đấu cuối cùng của Vòng 1 hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán đầy kịch tính giữa Ngọc Thành FC và TMT FC. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng, điều này hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Hãy đến sân để cảm nhận bầu không khí sôi động và theo dõi trực tiếp những trận đấu hấp dẫn qua kênh Goal123 Supercup & Phui Football. Đừng quên, GOAL123 còn tặng 100% thưởng chào mừng và +8,123VND cho thành viên mới!

Hãy cùng nhau tạo nên một bầu không khí sôi động và ấn tượng tại Goal123 Super Cup lần thứ III! Chúc mừng năm mới và chúc các đội bóng thi đấu thành công! 🎉⚽🏆

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.508 giây.