EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 15/06/2023 lúc 03:24:47(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

️🎊🎋✨ 84% THƯỞNG MỪNG TẾT ĐOAN NGỌ  - 30,000,000 VND ️🎊🎋✨

Phần Lan vs Slovenia lúc 23h00 ngày 16/6/2023 : Phần Lan đang gặp khó khăn với chỉ 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, thành tích sân nhà của họ cũng không ổn định khi chỉ giúp bet thủ vượt ải thành công trong vỏn vẹn 8/9 lần đón khách trước đó. Trong khi đó, Slovenia đang có phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp và không thua trong 8 trận gần nhất. Họ cũng đã chứng tỏ sự lỳ lợm trên sân khách khi liên tục khiến các đối thủ phải bị kìm chân. Dù thiếu vắng thủ thành Jan Oblak, Slovenia vẫn sở hữu sự ổn định và sự đáng gờm trong lối chơi.

Đan Mạch vs Bắc Ireland lúc 1h45 ngày 17/6/2023 : Đan Mạch đã có màn trình diễn đáng chú ý trong hai trận đấu trước đó. Họ đã dễ dàng vượt qua Phần Lan với tỷ số 3-1. Mặc dù trắng tay trước Kazakhstan, nhưng họ đã cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ khi dẫn trước 2-0 trước khi bị ngược dòng trong những phút cuối trận. Trong khi đó, Bắc Ireland đã trải qua một sự khởi đầu không thực sự ấn tượng tại bảng H. Họ có chiến thắng 2-0 trước San Marino, nhưng thất bại trước Phần Lan đã làm giảm đi sự tự tin của đội bóng.

Malta vs Anh lúc 1h45 ngày 17/6/2023 : Trận đấu giữa Malta và Anh tại vòng loại Euro 2024 là một cuộc đối đầu không cân sức. Anh đã có một khởi đầu ấn tượng trong vòng loại EURO 2024, khi giành được 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đấu. Họ giành chiến thắng Italia và Ukraine, cho thấy sự mạnh mẽ của đội bóng. Dù có thể giới hạn sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, nhưng Anh vẫn sở hữu đội ngũ cầu thủ hùng hậu và tài năng. Với sự chênh lệch quá lớn về mặt lực lượng lẫn kinh nghiệm, “Tam Sư” được được dự đoán sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng.

Gibraltar vs Pháp lúc 1h45 ngày 17/6/2023 : Trận đấu giữa Gibraltar và Pháp tại Vòng loại bảng B Euro 2024 là một cuộc chiến không cân sức giữa hai đội bóng có đẳng cấp khác biệt. Pháp, với phong độ ấn tượng từ World Cup 2022 đến nay vẫn đang là một ứng viên mạnh cho ngôi vô địch. Họ đã thể hiện sự ổn định của mình với chỉ 1 trận thua trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Gibraltar chỉ được xem là một đội bóng yếu hơn nhiều so với Pháp. Dù có kinh nghiệm của HLV Julio Ribas và sự hỗ trợ của khán giả đội nhà, Gibraltar vẫn sẽ gặp khó khăn trong việc ngăn chặn các chân sút hàng đầu của Pháp. Mục tiêu của họ hạn chế quá nhiều bàn thua và tạo ra sự khó khăn cho đối thủ.

Andorra vs Thụy Sĩ lúc 1h45 ngày 17/6/2023 : Andorra, chỉ với 1 điểm ít ỏi có được trong hai trận đấu trước đó, khó có thể cạnh tranh một tấm vé đến Euro 2024. Đối với họ, các trận đấu vòng loại chỉ là cơ hội để rèn kỹ năng và nâng cao kinh nghiệm. Trong khi đó, Thụy Sĩ là một đội bóng mạnh tại châu Âu và không dễ để thầy trò HLV Murat Yakin sảy chân trong trận đấu sắp tới. Thụy Sĩ đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi đánh bại cả Belarus và Israel một cách thuyết phục. Sự vượt trội của họ được thể hiện qua khả năng ghi bàn và sự ổn định phòng ngự. Họ đang hướng tới việc giành chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu bảng và tạo khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh.

🌞Vwin tự hào là điểm đến hàng đầu cho người yêu thể thao. Tại đây, bạn có thể đặt cược vào các trận đấu bóng đá hàng đầu thế giới đang diễn ra dịp FIFA Day Tháng 6 với VCK Nation League tại UEFA, CONCACAF, vòng loại Euro 2024 và hàng loạt trận đấu giao hữu hè thú vị nhất diễn ra khắp năm châu. Với tỷ lệ cược hấp dẫn và lựa chọn rộng rãi, mỗi trận đấu đều trở nên thú vị và căng thẳng hơn bao giờ hết! Thưởng thức cá cược thể thao tuyệt vời.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.415 giây.