EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 13/12/2022 lúc 10:26:13(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Trong số 4 đội bóng lọt vào bán kết, có 2 đội bóng đã từng đăng quang ngôi vô địch World Cup là Argentina (2 lần), Pháp (2 lần). Croatia từng giữ ngôi Á quân World Cup trong khi Morocco là đội bóng châu Phi đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết World Cup. Sự sắp xếp phân nhánh ngẫu nhiên giúp cho 2 cặp đấu tương xứng nhau, một đội công mạnh gặp một đội thủ chắc (Argentina vs Croatia, Pháp vs Ma Rốc). VWIN mời bạn tham khảo tỉ lệ cược của BÁN KẾT WORLD CUP 2022.

️⚽️🏆 Argentina vs Croatia 02h00 ngày 14/12 : 

Thành tích đối đầu giữa Argentina và Croatia cho thấy sự ngang ngửa, khi mỗi bên đều có 2 chiến thắng và 1 hòa sau 5 lần đụng độ. Tại bán kết World Cup 2022 sắp tới, đội bóng của Messi được kỳ vọng với lối chơi tấn công ấn tượng. Trong khi đó, Croatia có thể không sử dụng lối chơi tấn công, nhưng hàng phòng ngự của đội bóng áo caro rất khó bị khoan thủng. Đặc biệt hơn, Croatia chơi bóng cực kỳ kỷ luật và sắc bén trong phản công. Với sự dẫn dắt của những lão tướng giàu kinh nghiệm như Luka Modric, 'Vatreni' hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trước Argentina.

Dự đoán tỉ số các trang mạng uy tín tại Châu Âu

Whoscored: Argentina 1-0 Croatia
Evening Standard: Argentina 1-0 Croatia
Sportsmole: Argentina 1-0 Croatia
Crowdwisdom: Argentina 2-1 Croatia

🏆CUỒNG NHIỆT WORLD CUP TÂN THỦ NHẬN THƯỞNG +27.000.000 VNĐ

4 năm về trước Croatia từng gây sốc khi hạ gục Argentina 3 bàn không gỡ ở vòng bảng. Song, điều này khó lòng lặp lại bởi tương quan lực lượng của hai đội có sự chênh lệch. Cụ thể Croatia đã trở nên già nua hơn trong khi Argentina hiện tại là tập hợp của dàn hảo thủ trẻ trung và tài năng từng vô địch Copa America 2021 cũng như siêu cúp Liên lục địa.

Điều cần nhớ là Croatia chỉ bắt nạt được một Canada quá non nớt, còn lại thành tích của họ là 4 trận hòa trong 90 phút tại World Cup 2022. Tuy nhiên cũng cần thận trọng bởi Argentina vẫn mang đến một cảm giác thiếu an toàn và hơn hết là chịu sự phụ thuộc rất lớn vào Lionel Messi, có lẽ nhà đầu tư nên mạnh dạn lựa chọn kịch bản 2 đội cầm chân nhau trong 90 phút.

Với chuỗi 4 trận liên tiếp đều ghi được 2 bàn, khả năng xuất hiện cơn mưa bàn thắng trong 90 phút sắp tới tại Lusail Stadium là không cao. 4/5 trận tại World Cup 2022 của Croatia không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng, trong đó 3 trận thậm chí còn khép lại với tỷ số 0-0 sau 90 phút.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG ARGENTINA VS CROATIA

Argentina: Cunha, Montiel vắng mặt vì thẻ phạt
Croatia: Đầy đủ lực lượng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARGENTINA VS CROATIA

Đội hình dự kiến ​​Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; Fernandez, De Paul, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez

Đội hình dự kiến ​​Croatia: Livakovic; Juranovic, Gvardiol, Lovren, Sosa; Modric, Brozovic, Kovacic; Pasalic, Kramaric, Perisic

💰CHIẾN THẦN DỰ ĐOÁN WORLD CUP  +2,000,000 VND

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.868 giây.