EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 06/06/2023 lúc 05:17:31(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Được xem là C1 Nam Mỹ, Copa Libertadores hấp dẫn và kịch tính tương tự UEFA Champion League. Và để có thể chọn kèo C1 COMEBOLtốt nhất thì việc tham khảo thêm thông tin trước trận đấu là điều mà cược thủ cần quan tâm, nhà cái Vwin hân hạnh đem lại những tỉ lệ cược Copa Libertadores cùng những thông tin quan trọng trước mỗi trận đấu để góp phần tạo thêm nguồn dành cho quí thành viên.

🎊🎋✨ 84% THƯỞNG MỪNG TẾT ĐOAN NGỌ  - 30,000,000 VND ️🎊🎋✨

Argentinos Juniors vs Liverpool Montevideo lúc 05h00 ngày 08/06/2023 – Copa Libertadores

Argentinos Juniors vừa giành chiến thắng 1-0 trước CA Platense, một bước chạy đà tốt cho trận đấu then chốt sắp tới. Liverpool Montevideo cũng không kém cạnh khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Racing Montevideo, tuy nhiên thành tích trên sân khách của họ không thực sự thuyết phục

Trận lượt đi diễn ra sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi, tuy nhiên Liverpool Montevideo khi đó được chơi trên sân nhà và họ đã đối công sòng phẳng với một đối thủ được đánh giá cao hơn. Hiện tại thầy trò HLV Jorge Bava phải hành quân đến đất Argentina và đá trên sân khách không phải là thế mạnh của họ. Vì thế đại diện của Uruguay sẽ tập trung phòng ngự nhiều hơn, cửa xỉu là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Nacional Montevideo vs Internacional lúc 05h00 ngày 08/06/2023 – Copa Libertadores

Trận hòa 2-2 ở lượt đi là trận đấu hiếm hoi Nacional Montevideo có điểm trước đối thủ này, nên nhớ là cả 3 lần gặp nhau trước đó họ đều trắng tay. Xét về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh tại sân chơi châu lục, đại diện đến từ Serie A cũng đang được đánh giá cao hơn, đây là điều dễ hiểu bởi Internacional là một ông lớn đến từ giải đấu lớn nhất của Brazil và mùa trước từng dành vị trí á quân tại Serie A.

Hiệu suất ghi bàn trên sân nhà của Nacional Montevideo là cực kì ấn tượng khi cả 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ đều ghi không dưới 2 bàn, trong đó có tói 5 trận ghi từ 3 bàn trở lên. Internacional cũng đều nổ súng ở 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận họ ghi từ 2 bàn trở lên. Cộng thêm màn rượt duổi tỷ số kịch tính với 4 bàn thắng được ghi ở trận lượt đi được chia đều cho hai đội càng giúp niềm tin nổ tài ở trận lượt về này càng có cơ sở.

Palmeiras vs Barcelona SC lúc 07h30 ngày 08/06/2023 – Copa Libertadores

Cả 2 lần đối đầu gần nhất, Palmeiras đều đã dành chiến thắng trước đối thủ này, trong đó từng thắng 2-0 ở lượt đi trên sân khách. Palmeiras cũng đang sở hữu phong độ sân nhà cực kì ấn tượng khi đã thắng tới 12/13 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có tới 6 trận thắng với tỷ số cách biệt. Trong khi đó, Barcelona SC chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 7 trong 10 chuyến làm khách gần đây.

Palmeiras đang cho thấy sự hiệu quả ở mặt trận tấn công với 8 bàn thắng sau 4 lượt trận, trong đó họ ghi tới 7 bàn ở 3 lượt trận gần đây. Ở trận lượt đi trước Barcelona SC, nếu đại diện Serie A tận dụng tốt hơn họ có thể ghi nhiều hơn 2 bàn, nên nhớ đó là trận đấu họ đã có tới 8 cú sút trúng đích và rất nhiều cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, Barcelona SC lại không được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự khi 2 trận gần đây họ đã nhận tới 7 bàn thua.

GÓI THƯỞNG NỔ HỦ 19 TRIỆU + 30% NẠP SLOT HẰNG NGÀY + 100 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.281 giây.