EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline GX.Viet  
#1 Đã gửi : 08/06/2023 lúc 12:23:10(UTC)
GX.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 24-05-2023(UTC)
Bài viết: 21
Đến từ: https://www.gxgaming.co

White Label thường được biết đến với tên Nhãn Trắng, hay còn gọi là Hợp Tác Sáng Tạo Thương Hiệu, một thuật ngữ để chỉ những sản phẩm được sản xuất bởi một nhà cung cấp, sau đó được tùy chỉnh, dán nhãn bởi một thương hiệu khác, biến thành sản phẩm của riêng mình và được đơn vị đó phân phối ra thị trường. 

Cái tên “White Label” được bắt nguồn từ hình ảnh một nhãn màu trắng trên bao bì có thể được lấp đầy trên bằng các thông tin của các thương hiệu phân phối. Đây là loại hình kinh doanh được rất nhiều người bán ưa chuộng, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử.  Trên thị trường ngành công nghiệp Game hiện nay, loại hình này không mấy xa lạ, tuy nhiên với mức độ hấp dẫn và sự hiếm có thì cụm từ White Lable vẫn chưa bao giờ hết "HOT".

Nếu Qúy doanh nghiệp và các bạn quan tâm, hãy cùng điểm qua 1 vài lợi ích chung của White Lable:

- Nhanh chóng và dễ dàng để xây dựng thương hiệu: Các sản phẩm nhãn trắng thường được đã có những tính năng, công dụng sẵn sàng, phù hợp để bán, điều này giúp cho việc xây dựng thương hiệu trở nên rất dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc dành thời gian và tiền bạc cho việc nghiên cứu hoặc phát triển sản phẩm. Bạn chỉ cần thêm các yếu tố nhận diện thương hiệu của riêng mình và quay trở lại công việc kinh doanh.

- Đáp ứng nhu cầu khách hàng ngay lập tức: Trong thời gian bạn phát triển giải pháp của riêng mình, khách hàng có thể sẽ tìm đến những thương hiệu khác. Các sản phẩm được White Lable là giải pháp giúp bạn tránh được rủi ro này.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Việc phát triển một sản phẩm từ những bước ban đầu cần lượng lớn nguồn tài chính và nhân lực cũng như thời gian. Khi bạn cần một giải pháp nhanh chóng, đầu tư vào các sản phẩm nhãn trắng hiện có là một lựa chọn tối ưu.

- Cho phép bạn tập trung vào năng lực cốt lõi của doanh nghiệp mình: Khi sản phẩm đã được đảm nhận bởi dịch vụ White Lable, bạn chắc chắn sẽ có nhiều thời gian và nguồn lực hơn cho những chiến dịch Marketing hay vẽ tiếp lộ trình phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Hình thành lâu đời cùng ngành công nghiệp Game, với sự chuyên môn đi đầu trong ngành, kinh nghiệm lâu dài và dịch vụ xuất sắc, Gaming Xtreme Group là lựa chọn tối ưu để mang đến cho Qúy doanh nghiệp giải pháp White Lable chất lượng cao giúp bạn mở ra cơ hội mới và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.

Hãy cùng tham gia hành trình hấp dẫn này và để Gaming Xtreme Group trở thành giải pháp White Lable tin cậy dẫn tới thành công của bạn!

Trân trọng,

Đội ngũ Gaming Xtreme.

Telegram: @GX_CSVN01

Telegram:@GX_CSVN02

https://www.facebook.com/GamingXTremeGroup/

Sửa bởi người viết 06/07/2023 lúc 09:23:04(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Trân Trọng, Group GX [img=https://prnt.sc/iOTpQUsJ5cTa]GX[/img] Thông tin liên hệ: Telegram: Email:
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.184 giây.