KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mg188.viet  
#1 Đã gửi : 13/09/2023 lúc 12:06:04(UTC)
mg188.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-05-2023(UTC)
Bài viết: 557
Đến từ: https://mg188.com/?channelCode=60003016&invite=6000110043#/

HLV Calisto cùng dàn ngôi sao vô địch AFF Cup 2008 và những gương mặt đình đám đương đại sẽ tái xuất trên sân Thống Nhất ở trận đấu đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giao hữu mang tên “Hào quang trở lại” nằm trong chuỗi sự kiện “Bóng đá Việt - Kiệt tác số” diễn ra trên sân Thống Nhất vào lúc 17h00 ngày 24/9. Trận đấu này là cơ hội để những người hùng ngày nào của bóng đá Việt Nam trở lại sân cỏ, gợi nhớ kỷ niệm vinh quang và chiến đấu hết mình vì tinh thần thể thao.

Những con người đó từng giúp ĐTQG Việt Nam lần đầu vô địch AFF Cup vào năm 2008 như Minh Phương, Huỳnh Quang Thanh, Phan Văn Tài Em,... Họ có dịp hội ngộ cùng các đàn anh như Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn hay những đàn em đương thời như Hoàng Đức, Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu,...

Điều đặc biệt, Tin MG188 bóng đá HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam trong vai trò là HLV trưởng. Ông cùng với Phan Thanh Hùng đảm trách vị trí này ở hai đội. Đây sẽ là lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ bóng đá có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc vinh quang được tái hiện lại một cách sống động. Thông tin mua vé: https://vebongda.bephongthuonghieu.com/

Bên cạnh trận cầu này, BTC cũng tổ chức sự kiện đấu giá các vật phẩm với thông điệp "Trao Yêu Thương - Sáng Tương Lai" Tất cả số tiền thu được từ việc đấu giá và bán vé trận bóng đá giao hữu sẽ được dùng để thực hiện các công tác thiện nguyện, bao gồm quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và quỹ bóng đá Việt Nam, đặc biệt để xây dựng những ngôi nhà cho cha mẹ của các tuyển thủ bóng đá nữ có hoàn cảnh khó khăn.

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.591 giây.