KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ab77.viet  
#1 Đã gửi : 12/10/2024 lúc 08:17:40(UTC)
ab77.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-03-2024(UTC)
Bài viết: 108
Đến từ: https://h5.ab77.com/vip392

Nhà báo Christian Falk của tờ Sport Bild (Đức) vừa đưa tin, HLV Tuchel đang đàm phán cho vị trí huấn luyện viên trưởng ĐT Anh. Trước đó ít giờ, Christian Falk cũng tiết lộ rằng ban lãnh đạo MU đang cân nhắc bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel nếu họ quyết định sa thải HLV Ten Hag. Vì vậy, diễn biến mới nhất này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, tờ The Telegraph (Anh) khẳng định Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn chưa phỏng vấn chính thức bất kỳ ứng viên nào, và họ có ý định giữ bí mật quá trình này trong thời gian HLV Lee Carsley đang đảm nhiệm vai trò tạm quyền.

Bất chấp trận thua đáng thất vọng 1-2 của ĐT Anh trước Hy Lạp ngay tại Wembley, tờ Mirror (Anh) tiết lộ rằng HLV Carsley vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các quan chức cấp cao của FA, thậm chí đang cạnh tranh cho vị trí HLV chính thức. Tuy nhiên, FA cũng đang xem xét các lựa chọn khác.

 

Sau trận đấu cuối cùng của Nations League vào tháng 11, giám đốc điều hành Mark Bullingham và giám đốc kỹ thuật John McDermott của FA mới thảo luận xem có nên giữ HLV Carsley cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026 hay không.

Tờ Manchester Evening News (Anh) khẳng định, HLV Tuchel là lựa chọn hấp dẫn với ban lãnh đạo MU. Trên thực tế, chiến lược gia người Đức đã gặp gỡ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu MU, vào mùa hè vừa qua để thảo luận về khả năng tiếp quản. Nhưng sau đó, tỷ phú người Anh lại quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag thêm 1 năm, có hiệu lực đến mùa hè năm 2026.

HLV Tuchel vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước theo thỏa thuận chung. Trước đó, chiến lược gia người Đức từng dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022. Trong thời gian đó, ông đã giúp “The Blues” giành chức vô địch Champions League năm 2021 sau khi đánh bại Man City của HLV Pep Guardiola trong trận chung kết. Trước đó nữa, HLV Tuchel từng có thời gian làm thuyền trưởng Dortmund và PSG.

Tương lai của HLV Ten Hag vẫn chưa chắc chắn, sau khi MU có khởi đầu tệ nhất từ ​​trước đến nay trong kỷ nguyên Premier League, chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận. “Quỷ đỏ”có hiệu số bàn thắng bại là -3 và chỉ ghi được nhiều bàn thắng hơn đội đứng áp chót là Southampton.

HLV Ten Hag có vẻ sẽ tiếp tục dẫn dắt MU trong trận tiếp đón Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào ngày 19/10, nhưng chắc chắn ông sẽ không được phép mắc thêm nhiều sai lầm nữa.

 

Sau hơn 2 năm, MU dưới thời HLV Ten Hag vẫn còn thiếu sót rất nhiều về cả tính ổn định lẫn bản sắc. Theo tờ The Telegraph (Anh), chiến lược gia người Hà Lan sẽ nhận được khoảng 14 triệu bảng nếu ông bị MU sa thải.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.746 giây.