KTO Asia EU9 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 12/10/2024 lúc 03:54:39(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 9,050
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

SBOTOP khuyến mãi

⚽ Nations League: Kazakhstan vs Slovenia 20h00 ngày 13/10
✅ GỢI Ý : SLOVENIA, TÀI

Lý do: Dù vừa thua 0-3 trước Na Uy, Slovenia vẫn giữ được niềm tin từ người hâm mộ nhờ chỉ 1 thất bại trong 13 trận gần nhất (không tính hiệp phụ). Tại EURO 2024, họ chỉ bị Bồ Đào Nha đánh bại sau loạt luân lưu 11m. Ngược lại, Kazakhstan tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi với 7 trận không thắng, trong đó có 6 thất bại. Ở lượt đi, họ đã thua 0-3 trước Slovenia và gần đây bị Áo đánh bại 4-0. Kazakhstan luôn thất bại trong cả 3 lần đối đầu trước đây với Slovenia, nên khả năng họ tiếp tục trắng tay là rất cao.

Kazakhstan đang khiến những nhà đầu tư tin tưởng mình liên tục thiệt hại khi để thua kèo ở 6/7 trận gần nhất. Đá với Slovenia mới thắng kèo 6/7 trận vừa qua, Kazakhstan không phải là sự lựa chọn an toàn. Cả 3 cuộc đụng độ giữa Kazakhstan và Slovenia trước đây đều về tài. 6/7 trận gần nhất của Kazakhstan cũng diễn ra theo kịch bản tương tự nên khả năng cao là trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

⚽ Nations League: Áo vs Na Uy 01h45 ngày 14/10
✅ GỢI Ý : NAUY , TÀI  ⇒ MÃ THƯỞNG SBOTOP MỚI  SONY30

Lý do: Áo đã có chiến thắng 4-0 trước Kazakhstan, với các bàn thắng của Christoph Baumgartner, Philipp Lienhart, Marcel Sabitzer và Matthias Seidl. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick hiện có 7 điểm, ngang bằng Slovenia trong cuộc đua thăng hạng trực tiếp lên League A, sau khi chỉ thắng 1 trong 4 lần gặp Na Uy trước đây. Na Uy, sau trận hòa không bàn thắng trước Kazakhstan, đã giành hai chiến thắng liên tiếp và dẫn đầu bảng 3 với 7 điểm. Đội bóng của HLV Stale Solbakken cần thêm ba chiến thắng trong ba trận cuối năm để có cơ hội hòa nhập với các đội bóng hàng đầu châu Âu tại League A, với Haaland là nhân tố quan trọng.

Ghi nhận Na Uy thắng kèo châu Á 3/4 trận gần nhất đối đầu Áo. Thêm nữa, Áo thua kèo 3/4 trận vừa qua. Ngoài ra 4/5 trận sân nhà gần nhất của Áo có tối thiểu 3 bàn. Và 6/8 trận vừa qua của Na Uy cũng chung kịch bản.

⚽ Nations League: Hy Lạp vs Ireland 01h45 ngày 14/10
✅ GỢI Ý : HÒA, TÀI

Lý do: Hy Lạp vừa gây bất ngờ khi đánh bại Anh 2-1 tại Wembley, nhờ cú đúp của Vangelis Pavlidis, vươn lên dẫn đầu bảng 2, League B UEFA Nations League 2024/25. Trong khi đó, Ireland vừa thắng 2-1 trước Phần Lan, với các bàn của Liam Scales và Robert Brady. Đội hình của họ có nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh, như Caoimhin Kelleher và Evan Ferguson. Tuy nhiên Hy Lạp có lại thành tích sân nhà ấn tượng: chỉ thua 2/20 trận gần nhất (12 thắng, 6 hòa). Do đó khả năng hòa khá cao. Lưu ý thêm 5/7 trận đấu gần đây trên sân nhà của Hy Lạp đều có từ 3 bàn thắng trở lên. 3/4 trận sân khách vừa qua của Ireland xảy ra tình trạng tương tự. 

👍👍ĐĂNG KÝ SBOTOP NHẬP MàVFR8 ĐỂ NHẬN THƯỞNG NẠP TIỀN 100%💰💰

Liên hệ CSKH qua Telegram: @trinhtop

Video hướng dẫn đăng ký SBOTOP

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.817 giây.